fbpx
logo

Camp One Outdoor

close

สินค้า

บริการลูกค้า

บทความทั้งหมด

JAKE LAH TH OWNER EXCLUSIVE CLUB

หน้าแรก / แนะนำไฟ Trio LED Lantern จาก SnowLine

แนะนำไฟ Trio LED Lantern จาก SnowLine

22 เม.ย. 2024

แนะนำไฟ Trio LED Lantern จาก SnowLine

Camping Lantern Snowline Trio โคมไฟ LED ไร้สาย อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง ที่ CamponeNR อยากแนะนำ

แน่นอนว่าอุปกรณ์ให้แสงสว่างนั้น จำเป็นมากเวลาที่เราไปแคมป์ปิ้ง เดินป่า หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆในช่วงกลางคืน อุปกรณ์ให้ความสว่างนั้นมีก็มากมายหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นตะเกียงน้ำมัน ตะเกียงแก๊ส ไปจนถึงตะเกียงแบบ LED ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้

โคมไฟตั้งแคมป์ที่จะแนะนำในวันนี้คือโคมไฟ LED ไร้สาย Snowline Trio L ซึ่งมีความสว่างมากถึง 4,000 ลูเมน แบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ 28,800 mAh พร้อมการรับรองความปลอดภัยของแท้จาก LG Chemical และโครงสร้างสามมิติที่ด้านข้างให้แสงสว่างได้กว้างขึ้น ใช้งานได้ต่อเนื่อง 120 ชั่วโมงที่ความสว่างต่ำสุดและสามารถชาร์จเต็มได้ภายใน 3 ชั่วโมง ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาโคมไฟแคมป์ปิ้งที่แนะนำพร้อมสเปคระดับพรีเมียม

Snowline Trio มาพร้อมกระเป๋าแข็งอุปกรณ์จัดเก็บอย่างดี

อุปกรณ์ประกอบด้วยคู่มือผู้ใช้โดยละเอียด สายหนัง ตัวโคมไฟ คาราบิเนอร์ และที่ชาร์จเฉพาะ

ก่อนอื่น หากต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ ให้ติดสายหนังเข้ากับห่วงทั้งสองข้างที่ด้านบนของ Snowline Trio คุณใช้งานได้โดยติดคาราบิเนอร์เข้ากับสายรัดเฉพาะแล้วแขวนไว้บน Tarp สำหรับตั้งแคมป์หรือขาตั้งตะเกียง

โคมไฟ LED ไร้สาย Trio L มีฟังก์ชั่นหลากหลายทั้งด้านซ้ายและขวา ขั้นแรกจะเห็นไฟ LED แสดงพลังงานแบตเตอรี่คงเหลือ 5 ระดับ หากกดปุ่มเปิด/ปิดตรงกลางค้างไว้ 1 ครั้งคุณจะเห็นไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่คงเหลือ มีปุ่มเปิด/ปิดตรงกลางด้านล่าง หากกดปุ่ม 2 ครั้งติดต่อกันจะมองเห็นระดับความสว่าง 1 หากกดปุ่ม 3 ครั้งจะมองเห็นระดับ 2 และ หากกดปุ่ม 5 ครั้ง คุณสามารถเห็นความสว่างระดับ 4 ด้านซ้ายเป็นปุ่มบนแผง เมื่อคุณกดปุ่มหนึ่งครั้ง ไฟตรงกลางจะเปิด และเมื่อคุณกดปุ่มสองครั้ง ไฟที่แผงทั้งสองจะสว่าง หากคุณกดสามครั้ง ทั้งไฟตรงกลางและไฟแผงจะเปิดขึ้น
ปุ่มทางด้านขวาเป็นปุ่มที่เปลี่ยนสีของไฟ สีของหลอดไฟเปลี่ยนจาก 3,000K เป็นสีขาวเดย์ไลท์ 4,200K เป็น 6,500K

เมื่อเปิดฝาอีกด้านจะมองเห็นช่องเสียบ USB และช่องเสียบสำหรับชาร์จด้วยอะแดปเตอร์เฉพาะ ช่องเสียบ USB ช่วยให้โคมไฟตั้งแคมป์สามารถใช้เป็นแบตเตอรี่เสริมได้ มีความจุ 28,800 mAh จึงสามารถชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ เช่น สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้ ขณะใช้งาน ให้กดปุ่มเปิด/ปิดค้างไว้หนึ่งครั้งเพื่อแสดงความจุแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่

รองรับการชาร์จอย่างรวดเร็ว DC 12.6V 3A โดยใช้อะแดปเตอร์เฉพาะ ช่วยให้ Snowline Trio Camping Lantern สามารถชาร์จจนเต็มได้ภายใน 3 ชั่วโมง

คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างหนึ่งคือความสามารถในการกระจายแสงได้อย่างกว้างขวาง แผงด้านข้างสามารถกางออกได้เหมือนปีก และมีฟังก์ชั่นปรับมุมด้วย ดังนั้น Snowline Trio Lantern จึงมีฟังก์ชั่นที่ให้ความสว่างแก่พื้นที่ในตำแหน่งที่ต้องการได้อย่างดีเยี่ยม

สายหนังและคาราบิเบอร์ที่แถมมาให้ สามารถถือ หรือแขวนตามจุดต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ ยังมีรูเกลียว 1/4 ที่สามารถต่อเข้ากับขาตั้งกล้องได้ จึงสามารถปรับใช้งานได้หลากหลายแบบ

อุณหภูมิสีของไฟสามารถปรับได้ ถึง 3 อุณหภูมิสี ได้แก่ 3000k , 4200k , 6500k

สีของไฟ 3000k , 4200k , 6500k

นอกจากนี้ยังมีหลายขนาดให้เลือกใช้งาน M , L , XL

ผลิตภัณฑ์โคมไฟตั้งแคมป์ Snowline Trio เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Snowline ในปี 2024 เป็น LED ไร้สายระดับพรีเมี่ยมที่เหมาะสำหรับใช้งานตั้งแคมป์กลางแจ้ง การกระจายแสงได้กว้างถือเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ Trio Lantern ใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นอีกอุปกรณ์แคมป์ปิ้งที่ CamponeNR อยากแนะนำ หากคุณกำลังมองหาโคมไฟที่สว่างและใช้งานได้หลากหลายพร้อมคุณสมบัติระดับพรีเมียม นี่คือตัวเลือกที่ดี

คลิกที่นี่เพื่อดูสินค้าทั้งหมดของ SnowLine

www.camponeoutdoor.com ยังมีบทความดีๆ รีวิวสินค้าใหม่ๆ กิจกรรมข่าวสารเกี่ยวกับวงการแคมป์ปิ้ง มากมาย และยังสามารถซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ ได้อีกหนึ่งช่องทางนะครับ

บทความน่าสนใจอื่น ๆ

test

ช้อปง่าย

ซื้อของได้ตลอด 24 ชม.

test

จัดส่งทั่วไทย

ใกล้ไกลแค่ไหนก็จัดส่ง

test

จ่ายง่าย สะดวก

ช่องทางชำระเงินหลากหลาย

test

บริการช่วยเหลือ

09:00 - 21:00 ทุกวัน