fbpx
logo

Camp One Outdoor

close

สินค้า

บริการลูกค้า

บทความทั้งหมด

JAKE LAH TH OWNER EXCLUSIVE CLUB

หน้าแรก / แนะนำเตา 5 รุ่น สำหรับสายฟืน

แนะนำเตา 5 รุ่น สำหรับสายฟืน

27 เม.ย. 2023

แนะนำเตา 5 รุ่น สำหรับสายฟืน

เตาฟืนเป็นทางเลือกยอดนิยมในหมู่ชาวแคมป์ที่ต้องการทำอาหารและให้ความอบอุ่นในระหว่างการผจญภัยกลางแจ้ง เตาเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อเผาฟืนเป็นเชื้อเพลิง จึงเป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดค่าใช้จ่ายเมื่อเทียบกับเตาประเภทอื่นๆ ที่ใช้แก๊สหรือน้ำมัน
สื่งสำคัญคือต้องมองหาเตาที่พกพาสะดวกและติดตั้งง่าย ซึ่งบทความนี้ทาง Camponeoutdoor.com ได้รวบรวมเตา 5 รุ่น คุณภาพดี ดีไซน์สวย น่าใช้ มาให้ได้รู้จักกันครับ

1. minimal works vulcan
เตาฟืนจาก minimal works แบรนด์อุปกรณ์แคมป์ปิ้งจากเกาหลี เป็นเตาอั้งโล่แบบพับได้ พกพาสะดวก และใช้งานง่าย  ได้แนวคิดมาจากการออกแบบหม้อนึ่งสำหรับทำอาหาร ขาตั้งสามารถปรับความสูงได้ มี2ขนาด M-L ตัวเตามีช่องระบายอากาศด้านใต้และด้านข้าง ช่วยให้เกิดการไหลเวียนอากาศที่ดี วัสดุเตาทำจากสแตนเลส แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม

2.uniflame firewood grill
เตาฟืนจาก uniflame ประเทศญี่ปุ่น เป็นเตาขนาดกลาง ที่มีแผ่นกันลมขนาดใหญ่ ที่จะทำให้คุณสนุกกับการทำอาหารบนกองไฟหรือถ่าน ทำจากแสตนเลสอย่างดี แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม

3.uniflame fire grill
เตาฟืนจาก Uniflame ผลิตจากสแตนเลสสตีล สามารถพับเก็บได้ มาพร้อมตะแกรง เหมาะสำหรับปิ้งย่าง หรือใช้เป็นเตาทำอาหารประเภทอื่น ใน Series Fire Grill และยังมีอุปกรณ์เสริม ได้แก่ FG hanger สำหรับแขวนอุปกรณ์, FG pot hanger ชุดต่อสามขาสำหรับแขวนหม้อ เป็นต้น

4.snowline fire place grill
ย้อนกลับมา camping in korea กันนิดนึง กับแบรนด์ snowline จากเกาหลี เตาปิ้งย่าง เตาฟืน พับได้ แบบครบเซท ขนาดกลาง ทำจากวัสดุสแตนเลสอย่างดี ตะแกรงย่างสามารถปรับระดับสูงต่ำได้ ในชุดประกอบไปด้วย เตา, ตะแกรง, ที่รองถ่าน, ฐานรองเตา, กระเป๋า ครบๆเลย

5.petromax atago
เตาสารพัดประโยชน์จาก Petromax เยอรมันนี แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ 4 รูปแบบ เป็นทั้งเตา BBQ เตาไฟ เตาอบ หรือใช้เป็นที่ก่อกองไฟ ( fire pit )โดยถ่านหรือเศษไม้ จึงทำอาหารได้สารพัดเมนูสามารถใช้งานร่วมกับหม้อ กระทะทั่วไป หรือถ้าใช้คู่กับ Petromax Dutch Oven ขนาดก็จะใช้คู่กันได้พอดี จะได้รับความร้อนจากเตาเต็มๆ ทำอาหารได้สมบูรณ์แบบมาพร้อมใน set คือตะแกรงสำหรับ BBQ สามารถถอดเก็บเปลี่ยนเป็นที่ต้มกาแฟได้ ตัวเตาสามารถพับเก็บให้แบน เวลาจะใช้ก็ค่อยขยายออกมา เมื่อพับจะมีขนาดสูงเพียง 15 cm เท่านั้น จึงเก็บรักษาง่ายประหยัดพื้นที่ จะใช้สำหรับเดินทาง แคมป์ปิ้ง หรือจัด ปาร์ตี้ BBQ ที่บ้านก็สะดวกดี ขนาดกะทัดรัด คุณภาพเกินตัว

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับเตาฟืนทั้ง 5 รุ่นที่เราได้แนะนำกันไป แน่นอนว่าเป็นแบรนด์คุณภาพดีทั้งสิ้น นอกจากนี้ camponeoutdoor.com ยังมี อุปกรณ์เดินป่า อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง อีกมากมายให้เลือกสรรกันครับ

บทความน่าสนใจอื่น ๆ

test

ช้อปง่าย

ซื้อของได้ตลอด 24 ชม.

test

จัดส่งทั่วไทย

ใกล้ไกลแค่ไหนก็จัดส่ง

test

จ่ายง่าย สะดวก

ช่องทางชำระเงินหลากหลาย

test

บริการช่วยเหลือ

09:00 - 21:00 ทุกวัน