fbpx
logo

Camp One Outdoor

close

สินค้า

บริการลูกค้า

บทความทั้งหมด

JAKE LAH TH OWNER EXCLUSIVE CLUB

หน้าแรก / เที่ยว “สวนผึ้ง” สวรรค์ในอ้อมกอดจากตะนาวศรี

เที่ยว “สวนผึ้ง” สวรรค์ในอ้อมกอดจากตะนาวศรี

29 มิ.ย. 2023

เที่ยว “สวนผึ้ง” สวรรค์ในอ้อมกอดจากตะนาวศรี
ถ้านึกถึงผืนป่า ภูเขา ธรรมชาติ ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ คงต้องนึกถึงอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ซึ่งเปรียบเสมือน “ดินแดนในอ้อมกอดของตะนาวศรี” เนื่องจากติดกับเทือกเขาตะนาวศรี มีขุนเขา สายน้ำ ต้นไม้ และสายหมอก เป็นมนต์เสน่ห์ในความเป็นธรรมชาติที่สมบูรณ์ไม่เคยเลือนหาย ในวันนี้สวนผึ้งเพิ่มเสน่ห์ให้เป็นเมืองท่องเที่ยวแบบ Creative Travel มีรีสอร์ทสวยๆ หลากหลายสไตล์ มีที่เที่ยว มีมุมถ่ายรูปท่ามกลางธรรมชาติ สวนผึ้งท่องเที่ยวได้ตลอดปี โดยเฉพาะช่วงฤดูฝน

 

สวนผึ้งตอบโจทย์ทั้งสายท่องเที่ยวทั่วไป สายเดินป่า สายแคมป์ปิ้ง สายเทรล รวมถึงยังตอบโจทย์สายออฟโรดอย่างมาก หากใครเดินทางจากกรุงเทพมหานครซึ่งมีรีวิวข้อมูลการท่องเที่ยวอำเภอสวนผึ้งเยอะมากเลยล่ะครับ

สถานที่แนะนำเมื่อมาที่สวนผึ้ง
1.ชมรมธุรกิจท่องเที่ยว อำเภอสวนผึ้ง (โซน I Love สวนผึ้ง)

 

แหล่งท่องเที่ยวที่ขอแนะนำต้องมีจุดเชคอินนี้เสมอ โดยจะอยู่ใกล้ๆ กับที่ว่าการอำเภอ เป็นแหล่งรวมข้อมูลในการท่องเที่ยวอำเภอสวนผึ้ง มาตรงนี้ที่เดียวจะได้ข้อมูลครบ สำหรับผู้ชื่นชอบการปั่นจักรยานทั้งเสือหมอบและเสือภูเขา ที่นี่ก็มีแผนที่สำหรับเส้นทางปั่นจักรยานด้วยนะครับ

2.บ้านหอมเทียน

ใครชอบเทียนหอมหรือเทียนแฟนซีมาทางนี้ “บ้านหอมเทียน” จะเปิดขายเทียนหอมแฟนซี ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบตามมุมต่างๆ ให้ผู้มาเยือนได้ถ่ายรูป ฝั่งตรงข้ามเป็น Ozono Resort เล็กๆ สไตล์เวนีซ และยังมีคันทรี รีสอร์ท ซึ่งเป็นที่พักสไตล์อิตาเลียน เข้าสู่เส้นทางไปธารน้ำร้อนบ่อคลึง และน้ำตกเก้าโจนบนทางหลวงชนบท รบ.4065 นั่นเอง

 

3.The Scenery Vintage Farm

 

ชื่อนี้อาจจะดูเหมือนสถานที่ท่องเที่ยวในต่างประเทศ แต่มีชื่อจริงๆ ในประเทศไทย จัดว่าเป็นสัญลักษณ์ของสวนผึ้ง ในบรรยากาศแบบชนบทของประเทศอังกฤษ มีทุ่งหญ้าสีเขียว โรงนา ฝูงแกะ มีการแสดงโชว์ความสามารถของแกะ สุนัขและผองเพื่อนในฟาร์ม เราสามารถนั่งชิวๆ สบายๆ ในห้องแอร์ จะได้เห็นความน่ารักของบรรดาสัตว์ ช่วงวันธรรมดาจะเปิดให้ 2 รอบ วันหยุดจะเพิ่มอีก 1 รอบ โดยที่นี่จะปิดทำการทุกวันอังคาร

 

4.เถ้าฮงไถ่

 

ถ้าคิดถึงโอ่งมังกร ให้มาที่นี่เลย “เถ้าฮงไถ่” เป็นโรงงานผลิตโอ่งมังกรที่มีชื่อเสียงมาก ซึ่งพัฒนาโรงงานมายาวนานจนเป็นโรงงานเซรามิกร่วมสมัย เมื่อเข้ามาแล้วจะเห็นรูปปั้นของธนบัตร Dollar และรูปปั้นมนุษย์ต่างดาวนั่งลง ซึ่งเป็นรูปปั้นขนาดใหญ่สีขาวเข้ามาด้วย

 

สวนผึ้งยังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ที่มีสถานที่ท่องเที่ยว แคมป์ปิ้ง อีกเยอะมากๆ บอกเลยว่ามาครั้งเดียวยังไงก็เที่ยวไม่หมดครับ
www.camponeoutdoor.com ยังมีบทความดีๆ และสินค้าอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง อุปกรณ์เดินป่าอีกมากมาย สามารถสั่งซื้อช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ หรือ walk in เข้าชมสินค้าหน้าร้านได้ที่ Campone สาขาหนองแขม และสาขาราชพฤกษ์ ได้ครับ

บทความน่าสนใจอื่น ๆ

test

ช้อปง่าย

ซื้อของได้ตลอด 24 ชม.

test

จัดส่งทั่วไทย

ใกล้ไกลแค่ไหนก็จัดส่ง

test

จ่ายง่าย สะดวก

ช่องทางชำระเงินหลากหลาย

test

บริการช่วยเหลือ

09:00 - 21:00 ทุกวัน