fbpx
logo

Camp One Outdoor

close

สินค้า

บริการลูกค้า

บทความทั้งหมด

JAKE LAH TH OWNER EXCLUSIVE CLUB

หน้าแรก / สถาปัตยกรรม โครงสร้าง แบบ Tension Ridge (Artchitecture by JAKE LAH)

สถาปัตยกรรม โครงสร้าง แบบ Tension Ridge (Artchitecture by JAKE LAH)

08 ต.ค. 2023

สถาปัตยกรรม โครงสร้าง แบบ Tension Ridge (Artchitecture by JAKE LAH)

โครงสร้างของเต็นท์นี้ออกแบบโดย Jake Lah ผู้บุกเบิกการผสมผสานวัสดุ การออกแบบ และวิศวกรรมเพื่อสร้างโครงสร้างเต็นท์ที่โดดเด่น ความเชี่ยวชาญของเขาก่อตั้งขึ้นจาก การวิจัย วัสดุ การผลิต และการออกแบบเต็นท์หลายพันหลัง ที่ได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวดในอุโมงค์ลมของบริษัทเป็น เวลาสามทศวรรษ สถาปัตยกรรมโดย Jake Lah บ่งบอกว่าเต็นท์นี้เป็นโมเดลที่ดีที่สุดในสไตล์ของมัน

TR คือเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมใหม่ที่เรียกว่า Tension Ridge™ (TR) ซึ่งเป็นโครงสร้างเสาที่ให้พื้นที่ภายในที่ใหญ่ขึ้น ประตูที่ใหญ่ขึ้น และประสิทธิภาพการระบายอากาศที่มากขึ้น

.
TR เปิดตัวครั้งแรกใน J.COT190 ซึ่งเป็นเต็นท์แรกของ J.COT190 ซึ่งเป็นเต็นท์แบรนด์ใหม่ที่เริ่มต้นโดย JAKE LAH เจ้าของ DAC โครงสร้างนี้ช่วยเพิ่มความสามารถในการอยู่อาศัยของเต็นท์ได้สูงสุดโดยขยายทางเข้าให้กว้างขึ้นและทำให้ผนังเกือบตรง
jcot190 by jakelah


.
TR เสาโครงแนวขวางด้านบน ของเต๊นท์ Tension Ridge ถูกกวาดขึ้นด้านบนเหมือนปีกเครื่องบิน โดยไม่ทำมุมลงเหมือนในเต็นท์ทั่วไป ซึ่งจะช่วยยกรูปทรงของเต็นท์ให้มีพื้นที่ส่วนหัวและไหล่มากขึ้น มีประตูที่สูงขึ้น เข้าถึงได้ง่ายขึ้น และพื้นที่ห้องโถงใช้งานได้มากขึ้น

JakeLah เป็นโลโก้ที่สร้างขึ้นเพื่อแนะนำโครงสร้างเต็นท์ใหม่ของเขาภายใต้ชื่อของเขาเอง ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา เขา พยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้กิจกรรมกลางแจ้งสะดวกและสบายยิ่งขึ้น โดยเริ่มจากการเปิดตัวเต็นท์ครอบครัวแบบโดมใหม่การพัฒนาเสาเต็นท์และของเล่นที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ และการพัฒนาอุปกรณ์กลางแจ้งที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ เฟอร์นิเจอร์ ในอนาคตคุณจะพบโลโก้นี้บนผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ระดับโลกมากมาย

การร่วมมือสร้าง ระหว่าง SeaToSummit กับ DAC โดย OLAND TYSON (SeaToSummit) VS JAKE LAH (DAC)

JAKE LAH เขาเป็นที่รู้จักในวงการการออกแบบในฐานะสถาปนิกของเต็นท์สมัยใหม่ และ DAC ก็ยังเป็นผู้ผลิตเสาอลูมิเนียมที่ดีที่สุดในโลก พวกเขาได้รวบรวมข้อมูลและประสบการณ์กว่า 30ปี ที่ผ่านมา เพื่อให้ได้เต็นท์ที่มี ความแข็งแรง น้ำหนักเบาพกพาสะดวกและยังสามารถระบายอากาศได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้ JAKE LAH ยังคำนึงถึงการใช้งาน จึงทำให้ในเต็นท์ มีพื้นที่ใช้งานมากขึ้นอีกด้วยเรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกการใช้งาน
.
หลักการ และคุณสมบัติที่สำคัญที่คำนึงถึงในการสร้าง Tension Ridge นอกเหนือ จากความแข็งแรงแล้ว ยังมีเรื่องของ Space – หรือ การทำให้มีพื้นที่ใช้งานเยอะขึ้น Tension Ridge เทคโนโลยีล่าสุดที่ช่วยเพิ่มพื้นที่และประตูที่กว้างและสูงขึ้นทำให้เราสามารถ เข้าและออก Tent ได้ง่ายขึ้น และเรายังสามารถนั่งได้โดยที่ยังมีพื้นที่เหลือด้านบน ทำให้ศรีษะและหัวไหลไม่ติดผนัง ขยับตัวเคลื่อนไหวได้ตามต้องการ และเราสามารถเลือกใช้แผ่นรองนอนที่หนาขึ้นได้เพราะมีพื้นที่ด้านบนที่เหลือมากขึ้น
.
🏕สถาปัตยกรรม Tension Ridge จะสร้างพื้นที่ของเต็นท์ให้สูงขึ้นเพื่อให้พื้นที่ศีรษะและไหล่ ได้มีพื้นที่มากขึ้น และสร้างประตูที่สูงขึ้นอย่างแท้จริงเพื่อให้เข้าได้ง่ายขึ้นและมีพื้นที่เก็บของส่วนหน้ามากขึ้น
🏕โครง DAC NSL น้ำหนักเบาที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษตามรหัสสีและเชื่อมต่ออย่างรวดเร็วช่วยให้ติดตั้งได้ง่าย
.
.
เตรียมพบกับ กองทัพ หน่วยหน้า J.COT 190 จาก Camp One NR ได้ ในสัปดาห์หน้าครับ แล้วเราไปสร้าง ทัพ JCOT เพื่อใกล้กับธรรมชาติ ให้ใกล้กว่าเดิมครับ
.

#JCOT #JCOT190 #JAKELAH #JKL #CAMPONENR #NATURE_RESEARCH

บทความน่าสนใจอื่น ๆ

test

ช้อปง่าย

ซื้อของได้ตลอด 24 ชม.

test

จัดส่งทั่วไทย

ใกล้ไกลแค่ไหนก็จัดส่ง

test

จ่ายง่าย สะดวก

ช่องทางชำระเงินหลากหลาย

test

บริการช่วยเหลือ

09:00 - 21:00 ทุกวัน