fbpx
logo

Camp One Outdoor

close

สินค้า

บริการลูกค้า

บทความทั้งหมด

JAKE LAH TH OWNER EXCLUSIVE CLUB

หน้าแรก / ม่อนหมอกตะวัน Unseen ตาก สวยทะลุหมอก ชมวิว 360 องศา

ม่อนหมอกตะวัน Unseen ตาก สวยทะลุหมอก ชมวิว 360 องศา

10 ก.ค. 2023

ม่อนหมอกตะวัน Unseen ตาก สวยทะลุหมอก ชมวิว 360 องศา

ม่อนหมอกตะวัน ตัวตึงจังหวัดตาก เช้าดูทะเลหมอก กลางคืนนอนนับดาว จุดชมวิว 360 องศา สวยแบบไม่มีอะไรมากั้น

วันนี้ทาง Campone จะชวนขับรถไปเที่ยว หาลานกางเต้นท์ ที่มีวิวปังๆ และที่สำคัญคือ เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ลานกางเต้นท์ ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน กับที่นี่ “ม่วนหมอกตะวัน” อ.พบพระ จ.ตาก ด้วยความที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ยังมีนักท่องเที่ยวไม่เยอะมากนักทำให้เห็นถึงความอุดมสมบูรณ์ของป่า เขา มองเห็นวิวทะเลหมอก ตัดกับภูเขาสูงสลับไปมาล้อมรอบ อากาศที่บริสุทธิ์ ชื่นใจและสวยงามมากๆ เลยครับ ม่อนนี้ตั้งบนอยู่ยอดเขา ที่มีความสูงกว่า 1,100 เมตร

จุดนนี้สามารถชมพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตกได้เลย ตอนกลางคืนก็จะมองเห็นดาวเต็มท้องฟ้า เรียกได้ว่าเป็นมุมที่สามารถชมวิวทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศาเลย

และช่วงหน้าฝนแบบนี้ เหมาะแก่การเดินทางไปล่าทะเลหมอกมากครับ ในส่วนของลานกางเต้นท์ก็จะเป็นของชาวเขาเผ่าม้งในหมู่บ้านที่ทำการเกษตรเป็นหลัก จัดสรรค์พื้นที่มาค่อยให้บริการนักท่องเที่ยว ถือได้ว่าช่วยคนท้องถิ่นไปอีกแบบ

การเดินทาง ไปยัง ม่อนหมอกตะวัน

สามารถใช้ถนนหมายเลข 1090 จากตัวแม่สอด ตรงมายังอำเภอพบพระได้เลย พอเลยน้ำตกพาเจริญ มาไม่ไกล ทางด้านซ้ายจะมีป้ายของน้ำตกป่าหวาย ก็ให้ขับเข้ามาตามถนน ประมาณ 13 กิโลเมตร จะเจอกับถนนคอนกรีดตลอดทางจนถึงจุดกางเต็นท์ รถทุกชนิดสามารถขึ้นมาได้ แต่ขับอย่างระมัดระวังกันด้วยนะครับ

หากอุปกรณ์ยังไม่ครบ www.camponeoutdoor.com มีอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง อุปกรณ์เดินป่าอีกมากมาย สามารถสั่งซื้อ online ได้แล้ววันนี้ หรือ walk in เข้าไปที่หน้าร้าน Campone สาขาหนองแขม และ สาขาราชพฤกษ์ ได้ครับ ร้านเราเปิดทุกวัน 10.00 – 19.00 น. ครับ

บทความน่าสนใจอื่น ๆ

test

ช้อปง่าย

ซื้อของได้ตลอด 24 ชม.

test

จัดส่งทั่วไทย

ใกล้ไกลแค่ไหนก็จัดส่ง

test

จ่ายง่าย สะดวก

ช่องทางชำระเงินหลากหลาย

test

บริการช่วยเหลือ

09:00 - 21:00 ทุกวัน