fbpx
logo

Camp One Outdoor

close

สินค้า

บริการลูกค้า

บทความทั้งหมด

JAKE LAH TH OWNER EXCLUSIVE CLUB

หน้าแรก / ผานางดำ จ.นครนายก สถานที่สุดunseen

ผานางดำ จ.นครนายก สถานที่สุดunseen

25 ก.ค. 2023

ผานางดำ จ.นครนายก สถานที่สุดunseen

นครนายกเป็นจังหวัดที่อยู่ใกล้กรุงเทพเพียงไม่กี่ชั่วโมง จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสำหรับนักแคมป์ปิ้งที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติที่สดชื่นและเงียบสงบ นครนายกมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่เหมาะสำหรับการแคมป์ปิ้ง
ผานางดำ เป็นผาหินขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ที่ อ.บ้านนา จ.นครนายก ความสงบเงียบ เรียบง่าย ใกล้เมืองกรุง สำหรับสายไบค์เกอร์ หรือสายตั้งแคมป์เล็กๆ solo camp, bushcraft เทือกเขาสวยงามสลับซับซ้อนเรียงรายตรงหน้า แต่ยังพอมีวิถีชีวิตคนเมืองร่วมด้วย

การเดินทาง ก่อนทางเข้าน้ำตกจะมีทางแยกขึ้นไปที่วัด เราวนขึ้นบนทางแยก พอถึงวัดจะมีทางปูนต่อขึ้นไป ตามทางบังคับไปเรื่อยๆ ขึ้นลงทางเดียว เหมาะกับจักรยานยนต์และรถกระบะหรือ 4WD ระยะทางค่อนข้างชัน ลื่น และขึ้นอย่างเดียว

จุดนี้เป็นจุดที่ถือว่าสูง ที่รอบๆสามารถมองเห็น เทือกเขาขนาดใหญ่ วัดวาอาราม หมู่บ้านเล็กๆที่อยู่ไกลริบตา พอมีแสงไฟส่องสว่างให้เห็นบ้าง ด้านบนเป็นลานดิน เหมาะสำหรับกางเต็นท์ขนาดเล็ก หรือผูกเปลนอน
ที่นี่มีห้องน้ำ 1 ห้อง มีถังน้ำสะอาดไว้ใช้เข้าห้องน้ำ สามารถก่อฟืนได้ เป็นอีกที่นึงที่ ยุง และแมลงเยอะมากใครแพ้พวกนี้เตรียมตัวรับมือไว้ด้วย

และจุดนี้ยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยมากๆอีกแห่งนึงเลยครับ

www.camponeoutdoor.com ยังมีบทความ อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง อุปกรณ์เดินป่า ดีๆอีกมากมาย สามารถซื้อออนไลน์ได้แล้ววันนี้ หรือ walk in เข้าไปหน้าร้านได้ที่ Campone สาขาหนองแขม และ สาขาราชพฤกษ์ ได้ครับ

บทความน่าสนใจอื่น ๆ

test

ช้อปง่าย

ซื้อของได้ตลอด 24 ชม.

test

จัดส่งทั่วไทย

ใกล้ไกลแค่ไหนก็จัดส่ง

test

จ่ายง่าย สะดวก

ช่องทางชำระเงินหลากหลาย

test

บริการช่วยเหลือ

09:00 - 21:00 ทุกวัน