fbpx
logo

Camp One Outdoor

close

สินค้า

บริการลูกค้า

บทความทั้งหมด

JAKE LAH TH OWNER EXCLUSIVE CLUB

หน้าแรก / เต็นท์ 4 ชนิด ที่ตอบโจทย์ทุกแพลตฟอร์ม

เต็นท์ 4 ชนิด ที่ตอบโจทย์ทุกแพลตฟอร์ม

16 ม.ค. 2023

เต็นท์ 4 ชนิด ที่ตอบโจทย์ทุกแพลตฟอร์ม

 ช่วงนี้เทรนด์ CAMPING เดินป่า หรือ ปีนเขา เข้ามาอยู่ใน ACTIVITY ของเราและใครหลาย ๆ คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “เต็นท์” เปรียบเสมือน “บ้าน” นอกสถานที่ ถ้าบ้านดี กันแดด ลม ฝน แข็งแรง และมีดีไซน์ที่สวยงาม เราก็จะอยู่บ้านอย่างมีความสุขและสนุกกับทริปเที่ยวของเรา 

     “ซื้อเต็นท์ที่ไหนดี?” เป็นคำถามที่หลาย ๆ คนลังเลและสงสัย เพราะจะเสียเงินซื้อเต็นท์ไปสักหลัง ต้องมีหลายปัจจัยในการเลือกซื้อ ทั้งคุณภาพ ราคา ความแข็งแรงทนทาน และความสวยงาม

    CAMP ONE OUTDOOR แบรนด์อุปกรณ์แคมปิ้งไทย แบรนด์ที่เข้าใจคนไทย ขอนำเสนอ เต็นท์ 4 ชนิด ที่ตอบโจทย์ทุกแพลตฟอร์มการเดินทางในแบบที่เป็นคุณ จะมีแบบไหน และเป็นยังไง ไปดูกันเลยครับ!

1.Minimal Works Shelter G 

     มือสมัครเล่น มือใหม่ตั้งแคมป์ “สายแคมป์ สายคาร์แคมป์ Minimal Works Shelter เป็นเต็นท์ Shelter เอนกประสงค์ที่สามารถรองรับได้หลายคนในสภาพแวดล้อมต่างๆ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพอากาศในเมืองไทย โดยเฉพาะฤดูฝนและฤดูหนาวโครง Shelter ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Minimal Works ใช้โครงสร้างเสาไขว้คู่พื้นที่เปิดกว้าง ประตูกว้างที่สมมาตรทั้งสองด้านให้ความรู้สึกเย็นสบาย กว้างขวางมีอุปกรณ์เสริม เช่นประตู TPU ประตูตาข่าย ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับ Shelter G จำหน่ายแยก สามารถถอดออกได้อย่างง่ายดาย ด้วยขนาด 350X300X170 เซนติเมตรผ่อนคลายกับธรรมชาติด้วย Minimal Works Shelter G

  1. SNOWLINE SATURN 2 ROOM TENT PRO

 เป็นเต๊นท์รุ่นอัพเกรด ของ Saturn 2 Room โดยเพิ่มช่องระบายอากาศขนาดใหญ่บริเวณหลังคาที่สามารถเปิดออกดูดาวได้ 

 เพิ่มคานกลางตลอดแนวยาวของหลังคา เพิ่มความตึงและจัดรูปทรงให้สวยงามเข้ารูปมากขึ้น และอัพเกรดวัสดุเสาอลูมิเนียมเป็น 7001 ให้ความแข็งแรงและทนทานมากขึ้น

 มี inner ขนาดใหญ่รวมมาในชุด ด้วยรูปทรงอุโมงค์บริเวณโถงด้านหน้ากว้างขวาง และประตูเต้นท์สามารถกางออกมาเป็นหลังคาขนาดใหญ่ได้ เพิ่มพื้นที่ด้านหน้าเต็นท์สำหรับนั่งพักผ่อนหรือทานอาหาร

 ตัวเต็นท์ที่ระบายอากาศได้ดี สามารถกันฝนได้ถึง 3000 มม. เช่นเดียวกับพื้นที่กันฝนได้ 1500 มม.

 

  1. BUNDOK BDK-79

เป็นเต็นท์แบบ pup tent เปิดได้เต็มตัว เต็นท์แบบ pup tent แบบนี้เป็นที่นิยมในหมู่นักตั้งแคมป์สายโซโล่ ไปคนเดียว สีวินเทจกากีปรับเปลี่ยนเป็นรูปทรงต่างๆ ให้ความเป็นส่วนตัวและความรู้สึกอิสระ มาพร้อมตาข่ายด้านในที่ป้องกันแมลงได้ดีเยี่ยม เสา 2 เสาช่วยให้ติดตั้งได้ง่ายด้วยคนเดียว

จะไปออกทริปแค้มป์สไตล์ Bushcraft Military แนะนำเลยครับ เต็นท์ Solo สำหรับนอน 1 คน

4.Minimal Works Paprika 

 Paprika  เป็นเต็นท์สายเบา ที่มีสเปกนอนได้สองท่าน มีน้ำหนักเพียง 2.2 กิโลกรัม เป็นเต็นท์กางง่ายและเก็บง่าย มีประตูทางเข้าออก 2 ด้านข้าง และประตูยังเป็นแบบ 2 ชั้นอีกด้วย ชั้นมุ้งสำหรับรับลม ชั้นทึบเพื่อความเป็นส่วนตัว เหมาะจริงสำหรับ สายแบกเป้ สายแคมป์เปอร์ไบค์


     หากคุณกำลังมองหา เต็นท์คุณภาพดี เต็นท์ราคาถูก เต็นท์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้ CAMP ONE OUTDOOR เป็นอีก 1 เวปตัวเลือกของคุณ เราพร้อมให้คำปรึกษา คำแนะนำ และรายละเอียดต่าง ๆ ของสินค้าผ่านช่องทาง PAGE FACEBOOK : CAMP ONE OUTDOOR หรือ ทาง LINE ADD ของเราตลอด 24 ชม. ครับ

บทความน่าสนใจอื่น ๆ

test

ช้อปง่าย

ซื้อของได้ตลอด 24 ชม.

test

จัดส่งทั่วไทย

ใกล้ไกลแค่ไหนก็จัดส่ง

test

จ่ายง่าย สะดวก

ช่องทางชำระเงินหลากหลาย

test

บริการช่วยเหลือ

09:00 - 21:00 ทุกวัน